Home/Thư Viện Ánh, Tin Tức Hoạt Động, Trường Mẫu Giáo Nhơn hải/TRƯỜNG MẪU GIÁO NHƠN HẢI KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2023

Thư Viện Ánh

Trường mẫu giáo Nhơn Hải

TRƯỜNG MẪU GIÁO NHƠN HẢI KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2023

mnnhonhai 20/11/2023 Lượt xem: 1


Đã từ lâu ngày 20/11 không chỉ là ngày lễ của riêng ngành giáo dục mà còn là ngày hội lớn của toàn xã hội. Đây là ngày hội quan trọng nhằm tôn vinh nghề dạy học, tôn vinh các nhà giáo; Những người làm công tác giáo dục; đồng thời thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội đối với “Người lái đò thầm lặng”

Ngày nhà giáo Việt Nam ra đời đến nay được 41 năm. Trong những ngày hội của mình, toàn ngành giáo dục, từng thầy cô giáo tự nhìn nhận lại mình để không ngừng phấn đấu vươn lên, thi đua dạy tốt, rèn luyện phẩm chất trong sáng để “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương sáng cho học sinh noi theo”. Trong những ngày này các cấp, các ngành, các đoàn thể, các tầng lớp nhân dân, các thế hệ học sinh đều hướng về ngành giáo dục, hướng về các thầy cô giáo với tấm lòng tôn kính và những tình cảm chân thành nhất.

Đây cũng là dịp để các thầy cô giáo trong ngành giáo dục thêm tự hào về truyền thống của ngành, cố gắng nỗ lực vượt qua thử thách và khó khăn, làm tròn nhiệm vụ chăm sóc, giáo dục thế hệ trẻ, trong sự nghiệp trồng người góp phần làm rạng rỡ thêm truyền thống văn hóa của dân tộc Việt Nam.

Sáng ngày 20/11/2023, hòa chung với không khí nhộn nhịp, tươi vui, đón chào ngày lễ trọng đại; Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngày vui của hàng triệu nhà giáo trên cả nước. Hòa chung với niềm vui đó. Đảng Ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã đến thăm hỏi tập thể cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường nhân kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Các vị đại biểu về dự có hoa chúc mừng cho các thầy cô.